Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
395375

CẨM THUỶ 100% ĐOÀN CÁC XÃ, THỊ TRẤN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ CHO THIẾU NHI NĂM 2024

Đăng lúc: 15:10:00 29/08/2024 (GMT+7)

Thực hiện chương trình công tác và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; kế hoạch tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2024. Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng đội huyện chỉ đạo 100% đoàn các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động hè, thiết thực, ý nghĩa cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Tháng 6 đến tháng 8 hàng năm là thời điểm các hoạt động hè dành cho thiếu nhi khởi động sôi nổi ở các xã, thị trấn. Với mong muốn đem lại cho các em một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú đoàn các xã, thị trấn đã tổ chức cho thanh, thiếu nhi tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Vui tết thiếu nhi 1/6, hoạt động trồng và chăm sóc cây xanh, dọn dẹp vệ sinh, thắp nến tri ân tại các khu tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ, dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi; tổ chức các khóa học dạy bơi, dạy các kỹ năng phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích; dạy năng khiếu hè; khóa dạy kỹ năng sống, …Bên cạnh đó tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia.
8.jpg
Ảnh:  Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ tại xã Cẩm Quý
9.jpg
Ảnh: Tổ chức dạy bơi tại Đoàn xã Cẩm Tân
12.jpg
Ảnh: Tổ chức giải bóng đá thiếu niên Thị trấn Phong Sơn

Việc tổ chức sinh hoạt hè ở địa phương là việc làm hết sức ý nghĩa, không chỉ góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho các em mà còn giúp gia đình và địa phương quản lý các em trong những tháng nghỉ hè, giúp các em thiếu nhi có một mùa hè thật sự bổ ích trước khi bước vào năm học mới.
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)