Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
395375

CẨM THUỶ NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI NĂM 2024

Đăng lúc: 11:12:00 07/06/2024 (GMT+7)

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực số cho thanh, thiếu nhi; phát huy vai trò nòng cốt, đi đầu của các cấp bộ đoàn trong chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025 trên địa huyện Cẩm Thuỷ”.
5.jpg

Sáng 7/6/2024, BTV Huyện đoàn phối hợp với đoàn đoàn xã Cẩm Tú tổ chức hoạt động nâng cao năng lực số cho các em thanh thiếu niên. Tại chương trình các bạn đoàn viên, thanh niên tuyên truyên về các trang mạng xã hội và chuyển đổi số, tham gia các hoạt động trực tuyến và cài đặt app “Thanh niên Việt Nam”, Cài đặt chữ ký số cho người dân.
6.jpg

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về việc tham gia chuyển đổi số.Thông qua hoạt động giúp các đoàn viên dần tiếp cận với công nghệ số, học cách tra cứu, tìm kiếm thông tin học tập, tin tức được dễ dàng và chính xác hơn. Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ quan tâm, phối hợp tổ chức các hoạt động, phong trào để các bạn thanh thiếu ni có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ số hơn, hình thành tư duy ứng dụng công nghệ vào học tập cũng như giải quyết các vấn đề trong cuộc sống
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)