Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
395375

CẨM THỦY TẬP HUẤN KỸ NĂNG, NGHIỆP VỤ ĐOÀN, ĐỘI NĂM 2024

Đăng lúc: 14:00:00 21/03/2024 (GMT+7)

 Trong 02 ngày 21-22/3/2024, Hội đồng đội huyện Cẩm Thuỷ đã phối hợp với Trung tâm hoạt động và BDCB TTN tỉnh tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, Nghiệp vụ Đoàn - Hội - Đội cho đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi và giáo viên Tổng phụ trách Đội

Tham gia lớp tập huấn có hơn 150 cán bộ phụ trách thiếu nhi, các đồng chí GV Tổng phụ trách các Liên đội Tiểu học, THCS trên địa bàn.

15.jpg

Trong chương trình của lớp tập huấn các giáo viên đã truyền tải các nội dung về công tác Đoàn, Đội. Các kỹ năng trong tổ chức Hội trại hè, các bài hát múa tập thể.

16.jpg

Sự tham gia nhiệt tình, đông đủ của các học viên đã khẳng định hiệu quả của chương trình tập huấn. Chương trình đồng thời đã tạo cơ hội cho cán bộ Đoàn trong toàn Huyện có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác Đoàn - Hội - Đội, nâng cao kỹ năng công tác, giúp cán bộ Đoàn - Hội - Đội giỏi lý luận, thạo kỹ năng, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn - Hội - Đội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay.
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)